2023 - 2030 REAL FOOD LẤY TIÊU CHÍ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG LÀ ƯU TIÊN TRONG MỌI HOẠT ĐỘNG

07/06/2023
2023 - 2030 REAL FOOD LẤY TIÊU CHÍ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG LÀ ƯU TIÊN TRONG MỌI HOẠT ĐỘNG

Trở thành Doanh nghiệp xanh không phải là sự thay đổi một lần mà là nỗ lực thường xuyên cần sự học hỏi và cải thiện không ngừng.

Các bước thực hiện để Real Food trở thành một “Doanh nghiệp xanh”.

Bước 1 - Tuân thủ các nguyên tắc bảo vệ môi trường: Real Food kiện toàn thiết lập hành động tuân thủ những nguyên tắc bảo vệ môi trường liên quan tới công việc kinh doanh.

Bước 2 - Phát triển một hệ thống quản lí môi trường: Tạo không gian làm việc thân thiện môi trường và sử dụng có hiệu qủa các nguồn năng lượng.

Bước 3 - Thiết lập Văn phòng xanh: Văn phòng Real Food lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ cũng như các thiết bị văn phòng, hệ thống ánh sáng sử dụng năng lượng hiệu quả.

Bước 4 - Mua sắm xanh: Real Food cân nhắc mua các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Bước 5 - Sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng: Do đó sử dụng năng lượng hiệu quả chính là nhân tố chính của chiến lược quản lí môi trường của Real Food. Một số ví dụ về sử dụng năng lượng hiệu quả như sau:

Bước 6 - Giảm thiểu những sản phẩm không cần thiết và tối ưu sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường

Bước 7 - Tiết kiệm nước: Sử dụng nước hợp lí, Real Food không chỉ giúp bảo vệ nguồn tài nguyên quí giá này mà còn giảm thiểu những chi phí liên quan tới việc mua, làm nóng, sử dụng và xử lí nước.

Bước 8 - Xây dựng chiến lược marketing xanh: Hoạch định chiến lược marketing xanh, bảo đảm thị phần của Real Food đối với số lượng khách hàng có quan tâm tới việc bảo vệ môi trường.

Với triết lý kinh doanh "Mang thực phẩm sạch đến mọi nhà", Real Food cam kết mang những sản phẩm thật sự sạch, 100% thiên nhiên và có giá trị sức khoẻ đến mỗi khách hàng.

Các tin khác